Nhữn vụ án lừa đảo về lô đề xổ số

Nhữn vụ án lừa đảo về lô đề xổ số




Mọi người phải lưu ý cẩn thận nhé


Những vụ lừa đảo vé số trúng thưởng kinh thiên động địa tại việt nam
Không biết ai lừa ai khó giải quyết
Vì lòng tham... nên 1 số người dễ dàng bị mắc câu mọi người cẩn thận nhé
Thời gian gần đây nhiều người bán vé số dạo trên địa bàn TP Huế rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" khi bị một số đối tượng đánh lừa trắng trợn bằng cách bán lại vé số trúng thưởng với giá thấp hơn.
Người đàn bà “ôm hận khi trúng vé số”
Chúng tôi bắt gặp chị Thái Thị Tuyết Liên, 40 tuổi, ngụ thôn Mỹ Lan, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế khi chị đang cầm xếp vé số trên tay mếu máo: "Mua giúp tôi tấm vé đi cậu, không ngờ lại có kẻ lừa cả những người bán vé số dạo kiếm từng đồng như tôi".
Chị Liên ấm ức kể lại: "Tôi đang bán vé số tại quán nhậu Q.M trên đường Nguyễn Sinh Cung, TP Huế thì có hai thanh niên ngồi nhậu gọi đến nhờ dò số, một thanh niên liền vỗ vai người kia hô to "A, trúng nè" rồi đề nghị bán lại cho tôi với giá 1 triệu đồng. Tôi cầm tấm vé anh kia đưa dò thì quả thực trúng giải tư trị giá 1triệu 250 ngàn. Thấy lãi bằng cả số tiền đi bán dạo suốt ngày nên tôi đồng ý mua. Trước khi ra về hai người đó còn mua giúp tôi thêm 10 vé nữa, ai ngờ...", chị Liên nức nở.
Sự việc chỉ vỡ lở khi chị Liên hối hả cầm tấm vé số trên đến đại lý phát hành vé đổi lấy tiền. Chị Liên kể rằng sau khi nhân viên đại lý dùng kính lúp kiểm tra và cho chị biết đó là vé giả thì chị mới ngã người khóc than.
Vâng tiền vẫn là nguồn gốc mọi vấn đề
Trò chuyện với người phụ nữ này chúng tôi được biết thêm đây không phải là lần đầu bà bị "dính bẫy". Bà Hương cho biết cách đây hơn tháng bà cũng từng bị lừa theo "kiểu" bán lại vé trúng thưởng "dỏm". "Hôm đó tui bị người đàn ông trạc tuổi trung niên xin dò nhờ vé, dãy số trên vé đó trùng với kết quả giải bảy (trúng hai chữ số). Lấy cớ trúng ít tiền mất công đi nhận nên ông ấy đề nghị bán cho tôi thấp hơn giá trị giải thưởng 25.000 đồng, nào ngờ khi đến đại lý cô nhân viên nói rằng đó là vé giả, thật không ngờ nổi...", bà Hương lắc đầu thở dài.

Nguồn : internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

kết quả xổ số ba miền © 2012 | Designed by Thanh bon

Tải tải game Bigkool 2016

Tải tải game iwin 2016