Người đàn ông chúng 70 tờ vé số niềm vui bất ngờ phần 2

Phần 2 phỏng vấn người chúng vé số độc đắc

Buổi sáng, tôi đạp xe từ đây vào tận xã Vĩnh Nhuận hàng chục cây số mà chẳng có ai mua. Sau đó, tôi quay đầu xe trở lại bán dài dài về nhà. Khi đến cầu sắt, bụng đói nên tôi tấp vào quán thằng Vũ ăn tô bún và uống ly nước mía. Ăn xong, tôi nài nó 1 tờ vé số 606093 để trừ tiền. Vậy mà thằng Vũ không muốn lấy, vì thấy mặt vợ nó nhăn nhíu khó chịu. Chiều đài Vĩnh Long xổ số ra đúng bon, vợ chồng nó mừng quýnh. Còn 6 tờ độc đắc trúng 1,5 tỷ đồng còn lại, tôi “rải” cho ông Cọp cao, Cọp mập, Thum, bảy Nghề và hai người nữa cũng ở Tân Phú. Tuy nhiên, hôm sau tôi đến cho hay thì gia đình của 2 người này phớt lờ…”.
Thông thường, người bán vé số nào cũng rất khát khao và hy vọng người mua trúng để hưởng chút ít tiền thưởng. Mỗi khi cầm tờ giấy dò thấy mình bán số trúng thì ngay chiều hôm đó, người bán đến báo tin mừng cho gia chủ. Tuy nhiên, đối với ông út Thiềm không vì chuyện mình bán vé số cho bà con trúng độc đắc và an ủi hàng chục tờ mà lợi dụng để xin xỏ tiền bạc.


Út Thiềm thẳng thắn: “Trúng phần người nào thì người đó hưởng, ai muốn cho bao nhiêu thì cho, thậm chí không cho cũng không sao. Mặc dù hoàn cảnh của tôi đang gặp khó khăn, nhưng tôi không hề chìa tay xin người trúng. Hồi bữa trúng số độc đắc đến nay, tôi chỉ nhận tổng cộng được 5,8 triệu đồng từ 5 người trúng giải độc đắc. Còn 63 tờ an ủi, mỗi tờ trúng 100 triệu đồng thì chẳng ai ngó đến mình”. 
Trước đây, ông út Thiềm từng chăn nuôi vịt, nuôi cá lóc. Tuy nhiên, ông nuôi con gì cũng lỗ dẫn đến bán luôn mảnh đất 320m2 cặp Tỉnh lộ 941 để trả nợ ngân hàng. Sau đó, vợ chồng cất căn chòi gần mé kênh Mặc Cần Dưng để mưu sinh bằng cái nghề bán vé số dạo đến nay gần 6 năm ròng rã. Nhìn căn nhà xiêu vẹo, ông út Thiềm tự an ủi: “Đời còn dài cũng hy vọng một ngày nào đó mình chừa lại một tờ vé số trúng độc đắc như người ta để đổi đời!”.

Nguồn : Người Lao Động

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

kết quả xổ số ba miền © 2012 | Designed by Thanh bon

Tải tải game Bigkool 2016

Tải tải game iwin 2016