Người đàn ông đánh liên tiếp 3 năm 2 vé xổ số độc đắc

Người đàn ông 2 lần chúng xổ số độc đắc

Ông Đỗ Văn Y được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội trong một gia đình trung lưu của sản phẩm. Cha mẹ nên làm cho người lao động nhà nước cuộc sống gia đình của mình không phải là khó khăn. Giáo dục tử tế, khi trưởng thành, ông Y có một học bổng du học ở Liên Xô, nhưng vì cha mẹ lo lắng trên lầu nên anh phải vật lộn với việc học ở trường để chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, bây giờ mà đất nước vẫn còn chiến tranh, Mỹ ném bom Hà Nội được đánh phá khốc liệt, do đó, theo Tổ quốc thiêng liêng của mình, ông gia nhập quân đội và chiến đấu trong chiến trường miền Nam.
Khi chiến tranh kết thúc, đất nước được thống nhất toàn vẹn, ông Y trở về nhà của mình ở quận Đống Đa, lập gia đình và chăm sóc mẹ. Cũng trong thời gian này, những người lính xuất ngũ thú vị của xổ số bắt đầu nhen nhóm lại. Nói về gắn bó với xổ số vé thử vận may của mình, ông Y cho biết: "Sau khi xuất ngũ, tôi muốn làm theo lệnh công an phường Hiện đi làm về, thấy trẻ em bán vé số khuôn mặt đen, quần áo bẩn đáng tiếc, tôi. mua một vé chỉ để giúp đỡ trẻ em chỉ thử vận ​​may của bạn cho chính mình như thế nào ". Kể từ thời điểm đó, một khi ông đã tìm thấy người bán vé số và mua một vài tờ, coi nó như là thú vị để giúp đỡ người khác.



Nó phác họa người đàn ông đánh liên tiếp 3 năm 2 vé độc đắc xổ số 1
Ông Đỗ Văn Y.
"Nhiều người thấy tôi hay mua vé số nên hỏi tôi nếu tôi yêu thích trò chơi" đỏ đen "không phải là, tôi chỉ mỉm cười nhưng không nói bất cứ điều gì", ông Y nói. Ông luôn quan niệm, mua xổ số không phải là vấn đề hay thua, tin hay không tin vào cờ bạc, nhưng với anh nó chỉ là cờ bạc, không phải là nó buồn cười mà không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì. "Tôi không bao giờ nghĩ tôi sẽ bỏ tiền vào để chơi xổ số may mắn cho tiền tài trong cuộc xổ số trên các tờ, bởi vì với may mắn của tôi chỉ là niềm vui, lợi hay thua không quan trọng," ông Y chia sẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

kết quả xổ số ba miền © 2012 | Designed by Thanh bon

Tải tải game Bigkool 2016

Tải tải game iwin 2016